Nhắc đến Tháng thanh niên, là chúng ta nhắc đến tháng 3- tháng có ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tháng của mùa xuân-  mùa của tuổi trẻ, của tương lai nước nhà. Tháng thanh niên đã ghi dấu với nhiều hình thức tổ chức sinh động, linh hoạt; nhiều công trình thanh niên tiêu biểu đã trở thành những phong trào lớn trong thập kỷ qua.

Chắc hẳn không phải bàn nhiều vì sao gọi là Tháng thanh niên, được bắt nguồn từ đâu, lúc nào…, mà người ta có thể biết được câu trả lời qua những màu áo xanh, qua những hành động của những tấm gương thanh niên luôn cống hiến sức trẻ của mình cho cộng đồng bằng những việc làm giản đơn, những hành động bắt đầu từ trái tim.

Hòa chung với những hoạt động sôi nổi, thiết thực và đầy ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, được sự nhất trí của Chi bộ, BGH nhà trường, BCH Chi Đoàn trường Mầm Non Bình Minh đã xây dựng kế hoạch tổ chức hoạt động : Đại hội chi đoàn, tổ chức thăm quan dã ngoại tại Công viên Yên Sở.

Qua  hoạt động trên nhằm phát huy vai trò của mỗi Đoàn viên Chi Đoàn trong trường tham gia thực hiện, góp phần làm đẹp môi trường giáo dục tại nhà trường. Nhằm khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi Đoàn viên Thanh Niên. Đẩy mạnh các phong trào Đoàn, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong chi Đoàn

 

Hình ảnh hoạt động Chi đoàn

Kế thừa và phát huy những thành tựu của giáo dục và truyền thống tốt đẹp của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn thể cán bộ, giáo viên, nhà trường luôn phấn đấu học tập, luôn không ngừng nâng cao trình độ quản lý, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện đạo đức nhà giáo để thực sự là những tấm gương sáng cho học sinh noi theo, nguyện làm theo lời Bác: "Không có việc gì khó. Chỉ sợ lòng không bền. Đào núi và lấp biển. Quyết chí ắt làm nên"

 

NGƯỜI VIẾT


 

 

Nguyễn Thị Bích