UBND QUẬN HOÀNG MAI

TRƯỜNG MẦM NON BÌNH MINH

 

Số: 12/TB-MNBM

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

Giáp Bát, ngày 26 tháng 7 năm 2020

 

THÔNG BÁO

Về việc tăng cường, chủ động phòng chống dịch Covid-19

      Kính gửi quý phụ huynh trường mầm non Bình Minh

Thực hiện công điện khẩn số 1842/UBND-YT ngày 26/7/2020 của UBND quận Hoàng Mai V/v thực hiện Công điện khẩn 05/CĐ-UBND ngày 26/7/2020 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội.

Hiện nay, dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến mới, trước những nguy cơ dịch bệnh có thể trở lại chúng ta cần nâng cao tinh thần cảnh giác, sẵn sàng ứng phó, tuyệt đối không được lơ là, chủ quan.

Nhằm đảm bảo sức khỏe cho các con, gia đình và cộng đồng, trường mầm non Bình Minh kính mong Quý phụ huynh phối hợp với nhà trường tiếp tục chủ động thực hiện công tác phòng chống dịch COVID-19 như sau:

1. Kiểm tra biểu hiện sức khỏe và đo thân nhiệt trước khi đưa trẻ đến trường.

2. Hạn chế đến chỗ đông người và các vùng có nguy cơ dịch bệnh.

3. Thường xuyên đeo khẩu trang cho trẻ khi đi ra ngoài, khi đến nơi công cộng.

4. Duy trì việc thường xuyên cho trẻ rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn, xà phòng, … sau mỗi hoạt động, khi tay bẩn, trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh, ….  

5. Duy trì việc cho trẻ uống nước theo yêu cầu; Tăng cường thức ăn, đồ uống hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 vào thực đơn hàng ngày.

6. Không đưa trẻ đến trường nếu trẻ đang có vấn đề về sức khỏe như: sốt, ho, khó thở, … phải thông báo cho cơ quan y tế gần nhất để được tư vấn, khám, điều trị kịp thời, đồng thời thông báo cho nhà trường nắm thông tin và phối hợp.

7. Thường xuyên theo dõi, cập nhật các thông tin về dịch bệnh từ các cơ quan truyền thông chính thống ( Bộ y tế); Trung thực và kịp thời thông tin đến các cơ sở y tế nếu có tiếp xúc hoặc đến những nơi có nguy cơ lây nhiễm cao theo thông báo của Bộ y tế. để phối hợp và chủ động trong công tác phòng, chống bệnh. 

Kính mong Quý phụ huynh phối hợp cùng nhà trường để giữ gìn sức khỏe cho các con.

Trân trọng thông báo!

 

                                                  HIỆU TRƯỞNG

                                                      

                                                 ( Đã ký)

 

                                                 Trần Thị Ngân