1 | Cv số 55/PGD&ĐT ngày 31/01/2021 V/v thông báo cho học sinh nghỉ học nhắm đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 | - Các trường học trên địa bàn quận Hoàng Mai | CV số 55/PGD&ĐT | 31/01/2021 | |
2 | Kế hoạch Cao điểm tuyên truyền về định điện tử, hướng dẫn người dân cài đặt, ứng dụng VNeID và cách thức đăng ký tài khoản trên Cổng dịch vụ công trực tuyến | | 82/KH-BCĐ | | |
3 | Thông tu Quy định về việc xây dựng trường học an toàn, phòng, chống tai nạn thương tích trong cơ sở giáo dục mầm non | | 45/2021/TT-BGDĐT | | |
4 | CV số 930/SGDĐT-CTTT-KHCN về việc Cho trẻ mầm non được trở lại trường học trực tiếp | | 930/SGDĐT-CTTT-KHC | 09/04/2022 | |
5 | CV số 68/PGD&ĐT về việc thực hiện công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em năm 2022 | | | 29/03/2022 | |
6 | KH số 105/KH-UBND về Tổ chức Lễ phát động Cuộc vận động"Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, chạy giải Báo Hà nội mới lần thứ 17- Vì hòa bình năm 2022 | | 105/KH-UBND | 15/03/2022 | |
7 | CV số 56/PGD&ĐT về việc Thực hiện công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn mại dâm, mua bán người, ma túy, HIV/AIDS tại các trường Mầm non, TH, THCS trong Quận năm 2022 | | 56/PGD&ĐT | 15/03/2022 | |
8 | CV số 609/SGDĐT-CTTT-KHCN về việc Hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất thành phố Hà Nội năm 2022 | | 609/SGDĐT-CTTT-HKCN | 14/03/2022 | |
9 | KH số 96/KH-UBND về việc Tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông năm 2022 | | | 10/03/2022 | |
10 | CV số 43/PGD&ĐT về việc Tuyên truyền, phổ biến các Luật, Nghị quyết mới được Quốc hội thông qua và phổ biến pháp luật về gia đình , trẻ em | | | 03/03/2022 | |
11 | QĐ số 543/QĐ-BGDĐT về việc triển khai Quyết định số 543/QĐ-BGDĐT về phê duyệt sổ tay bảo đảm an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trong trường học (sửa đổi, bổ sung lần 2) | | 543/QĐ-BGDĐT | 26/02/2022 | |
12 | Kế hoạch số 75/KH-UBND về việc Xây dựng văn hóa ứng xử trên không gian mạng của ngành Giáo dục và Đào tạo quận Hoàng Mai giai đoạn 2021-2025 | | 75/KH-UBND | 21/02/2022 | |